-- Facebook Pixel Code -->

Cách đăng ký tạo tài khoản, đăng ký thi xếp lớp tiếng Hàn chương trình hội nhập xã hội KIIP


Các bạn lưu ý: Bài hướng dẫn gồm có 2 phần. Hãy đọc kỹ xem mình thuộc phần nào rồi làm theo để tránh thao tác nhầm.
- Phần I: là hướng dẫn dành cho đối tượng là các bạn chưa có tài khoản trên socinet và chưa từng đăng ký tham gia chương trình hội nhập xã hội.
- Phần II: là hướng dẫn dành cho đối tượng là các bạn đã có tài khoản, đã từng đăng ký tham gia chương trình hội nhập xã hội (đã đăng ký học lớp 0 nhưng muốn đổi ý thi xếp lớp, vì lý do gì đó phải thi xếp lớp lại....)

PHẦN I : DÀNH CHO CÁC BẠN MỚI, CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÀ CHƯA ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỘI NHẬP XÃ HỘI

1. Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản:

Lưu ý: Dùng trình duyệt IE (Internet explorer) trên máy tính để đăng ký

- Bước 1: Vào trang www.socinet.go.kr, sau đó bấm vào 회원가입 để đăng ký tài khoản. (Bấm chuột vào hình để xem nếu bạn nhìn hình không rõ)



- Bước 2: Nếu bạn biết tiếng Anh, bấm vào hình lá cờ để xem thông tin bằng tiếng Anh.


=> Chọn tích vào 3 ô □ 동의합니다 rồi tiếp tục bấm vào 회원가입/ Join góc bên dưới cùng.


- Bước 3: 
Chọn ô tiếng Việt để hiện ra tiếng Việt và điền thông tin theo yêu cầu rồi chọn đăng ký.


Lưu ý: 
1/ Hãy bấm vào các ô xác nhận trùng lập để kiểm tra. Nếu ID có thể sử dụng được. Hệ thống sẽ hiện ra như hình. Bạn bấm vào 이 아이디를 사용합니다. để tiếp tục.


2/ Mật khẩu phải có ít nhất 9 ký tự bao gồm chữ, số và ký tự đặt biệt (như *#$...). Ví dụ: hanquoclythudepgai123**$$

Cuối cùng, bấm vào đăng ký thành viên. Như vậy, bạn đã hoàn thành xong phần đăng ký tạo tài khoản. Các bạn thực hiện bước tiếp theo để đăng ký thi xếp lớp hoặc chọn học từ lớp 0 như sau:


2. Hướng dẫn đăng ký tham gia chương trình hội nhập xã hội KIIP (đăng ký thi xếp lớp hoặc học cấp độ 0):

- BƯỚC 1:
 Sau khi đã lập tài khoản (ID), quay lại trang chủ nhấn vào 회원로그인 => rồi nhập ID và mật khẩu vừa lập => nhấn vào 로그인



- BƯỚC 2: 
1/ Chọn 사회통합프로그램 rồi chọn 사회통합프로그램 신청


2/ Tiếp theo hệ thống sẽ xuất hiện giao diện như sau:


Bạn điền các thông tin theo hướng dẫn của hệ thống như sau. (Lưu ý: chức năng này chỉ hoạt động trong khoảng thời gian đăng ký, xem thời gian đăng ký ở hình đầu bài viết). Bảng thông tin cần điền bao gồm:

** 교육경험 (Kinh nghiệm học tập): 한국어 (Tiếng Hàn); 한국사회이해 (Am hiểu xã hội Hàn Quốc); 기타 (Khác) =>  Bạn biết tiếng Hàn, am hiểu xã hội Hàn Quốc thì chọn chọn 있음, không thì chọn 없음.
** 최종학력 (Học vấn cao nhất): 학교명 (Tên trường); 졸업일시 (Ngày tốt nghiệp) => Bạn hãy điền thông tin tên trường bạn tốt nghiệp ở học vấn cao nhất, ngày tốt nghiệp

=> 2 cái này không quan trọng. Bạn bỏ qua cũng được. Quan trọng là bạn: chọn  hay 아니요 ở dòng kế tiếp

** Câu hỏi 사전평가를 응시하시겠습니까? (Bạn có đăng ký thi xếp lớp đầu vào không?) => Bạn hãy chọn 네 (Có) nếu muốn đăng ký dự thi xếp lớp아니요 (Không) nếu muốn bắt đầu học từ cấp độ 0.

Nếu chọn thi xếp lớp, ở dòng 사전평가 선택: bạn nhấn vào chữ 선택 và chọn dòng có chữ 사전평가 cùng ngày thi xếp lớp.



** Cuối cùng, tích vào ô 동의합니다 => Bấm vào 신청.

- BƯỚC 3:
+ Nếu chọn thi xếp lớp, sau khi bấm 신청 ở bước vừa rồi, hệ thống sẽ chuyển đến phần 마이페이지 để bạn xem lịch thi. Bạn có thể bấm chọn 응시표 để in phiếu dự thi. (Bạn không cần in mà chụp ảnh lưu vào điện thoại cũng được)
* Có thể kiểm tra lại thông tin đăng ký của bạn bằng cách vào 마이페이지 rồi chọn 학사이력조회.
+ Nếu bạn không thi xếp lớp, chọn học từ cấp độ 0, thì đến ngày đăng ký lớp 0, bạn vào thực hiện thao tác đăng ký lớp. Xem các đăng ký lớp ở đây

Lưu ý 1: Gần đến ngày thi xếp lớp, hệ thống mới hiện thông tin địa điểm thi. Địa điểm thi sẽ được xếp dựa trên địa chỉ thẻ chứng minh thư. Cách ngày thi khoảng 2 3 ngày, các bạn hãy đăng nhập vào tài khoản trên trang socinet để theo dõi để cập nhật thông tin dự thi. Nếu bạn thay đổi địa chỉ cư trú => Địa chỉ đang ở không giống với địa chỉ trên chứng minh thư: xem bài viết hướng dẫn tại đây

>> Thường thì khoảng 10 ngày sau khi thi xếp lớp sẽ có kết quả thi. Khi có kết quả thi, hệ thống sẽ tự động cập nhật danh sách các lớp học. Các bạn đăng nhập vào tài khoản trên trang socinet để đăng ký lớp học. Xem cách đăng ký lớp học KIIP: bấm vào đây

Lưu ý 2: Gần đây số lượng người đăng ký học KIIP khá đông nên đa phần các lớp sẽ hết chỗ rất nhanh. Vì vậy sau khi thi xong khoảng 10 ngày, bạn hãy thường xuyên đăng nhập vào tài khoản để kiểm tra kết quả thi. Thường thì có thể 12h đêm sau ngày thông báo kết quả thi, hệ thống sẽ hiện thông tin đăng ký một số lớp học. Một số lớp khác sẽ được thêm vào vài ngày đến vài tuần sau đó (tùy từng thời điểm và trung tâm xếp lịch). Tốt nhất bạn nên kiểm tra thường xuyên, theo dõi mỗi ngày để đăng ký kịp lúc, tránh trường hợp hết chỗ.

Lưu ý 3: Nếu bạn có bằng Topik, bạn có thể mang lên cục xuất nhập cảnh để được xếp lớp thích hợp mà không cần tham gia kì thi xếp lớp đầu vào KIIP. Ví dụ: Topik 4 trở lên thì vào lớp 5....Xem thêm chi tiết về việc xếp lớp dựa trên chứng chỉ TOPIK: bấm vào đây để xem

Đăng ký xong rồi, các bạn có thể tải tài liệu ôn thi đầu vào về để học: Bấm vào đây để tải về
----------------------------

* Nếu các bạn đã đăng ký học lớp 0 nhưng muốn đổi ý thi xếp lớp; hoặc một số bạn vì lý do gì đó thi xếp lớp lại v.v... thì làm theo hướng dẫn ở phần II như sau:

PHẦN II: DÀNH CHO CÁC BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỘI NHẬP XÃ HỘI (đã thực hiện 'Mục 2 - Phần I' phía trên)

Các bạn làm theo bước sau:

- BƯỚC 1: Nhấn vào 회원로그인 => rồi nhập ID và mật khẩu  => nhấn vào 로그인 (Bấm chuột vào hình để xem nếu bạn nhìn hình không rõ)



- BƯỚC 2: 
1/ Chọn 사회통합프로그램 rồi  chọn 평가신청.


2/ Tiếp theo chọn dòng có chữ 사전평가 (Pre test)
3/ Sau khi bấm vào dòng có chữ 사전평가 sẽ hiện ra như sau, bấm vào chọn 신청 (đăng ký) 



- BƯỚC 3: Vào 마이페이지 để xem lịch thi và bấm chọn 응시표 để in phiếu dự thi. (Bạn không cần in mà chụp ảnh lưu vào điện thoại cũng được)
=> Có thể kiểm tra lại thông tin đăng ký của bạn bằng cách vào 마이페이지 rồi chọn 학사이력조회.

Gần đến ngày thi, hệ thống mới hiện thông tin địa điểm thi. Bạn nhớ kiểm tra nhé.

Đăng ký xong rồi, các bạn có thể tải tài liệu ôn thi đầu vào về để học: Bấm vào đây để tải về

>> Nếu bạn có vấn đề nào còn thắc mắc về chương trình KIIP hãy bấm vào dòng chữ màu xanh lá cây bên dưới, tham gia group để được hỗ trợ giải đáp và trao đổi học tiếng Hàn KIIP:
1. Group học và thảo luận tiếng Hàn KIIP:
Bấm vào đây
2. Theo dõi trang facebook để cập nhật bài học tiếng Hàn KIIP và các thông tin liên quan đến chương trình KIIP: 
Hàn Quốc Lý Thú 

>> Bạn có thể nhấn vào đây để vào link để tìm kiếm thông tin: Tổng hợp toàn bộ thông tin chương trình KIIP - Mục lục tra cứu

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

www.cayhoagiay.com

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.